ĐỒNG HỒ DANIEL WELLINGTON CLASSIC PETITE DÂY KIM LOẠI

Tháng 03 - 2017 Hãng đồng hồ Daniel Wellington lần đầu ra mắt dòng  Classic Petite - mẫu đồng hồ DW dây kim loại trên toàn thế giới. Với thiết kế mới nhất này, DW đang dần làm phong phú thêm các thiết kế của mình.
Cứ mỗi tháng 3 hàng năm, đồng hồ Daniel Wellington lại cho ra mắt một mẫu mã mới, tháng 3 - 2016 là sự xuất hiện của dòng durham đình đám, vậy thì tháng 3 - 2017 sẽ là sản phẩm nào?

Classic Petite - Một siêu phẩm mới của đồng hồ Daniel Wellington

Không phụ sự mong đợi của các tín đồ đồng hồ DW, sản phẩm mới ra mắt thực sự gây ấn tượng với thiết kế hoàn toàn mới lạ, đó chính là Bộ sưu tập Classic Petite, một bộ sưu tập tạo nên phong cách thời trang mới lạ cho DW,
Daniel-Wellington-Classic-Petite-5
Không giống với các sản phẩm trước đó, Bộ sưu tập Classic Petite với kích thước mặt chỉ 32mm, một kích thước hoàn hảo dành cho nữ giới. Khác với các mẫu trước đây, dây đồng hồ không phải làm băng chất liệu vải hay dây da mà được sử dụng loại dây kim loại đan lưới (mesh strap). Dây kim loại đan lưới này tạo cảm giác mới lạ, đeo êm tay tạo nên phong cách mạnh mẽ và không kém phần quyến rũ, sang trọng cho người đeo.

Điểm nhấn của Bộ sưu tập Classic Petite

Hãng Daniel Wellington vẫn giữ phong cách thiết kế đơn giản, tinh tế trong từng sản phẩm, nhưng chính các chi tiết đó đã tạo nên cơn sốt Daniwel Wellington như hiện nay, và đúng như vậy, và đúng như vậy, Bộ sưu tập Classic Petite vẫn giữ phong cách thiết kế đơn giản, trẻ trung, nhưng có nhiều sự thay đổi mới từ kích thước tới chất liệu sản phẩm. 
Thật khó cưỡng lại được sức hút từ bộ sưu tập mới của đồng hồ Daniwel Wellington này, được thiết kế với 2 màu mặt đen và mặt trắng, có 2 loại dây đeo kim loại đan lưới là màu bạc và màu hồng, từ nay bạn đã có thêm sự lựa chọn màu sắc phù hợp với màu da và vóc dáng của mình.
Master Time giới thiệu quý bạn đọc cách phân biệt đồng hồ Daniel Wellington chính hãng và fake thông qua 2 bài viết : 
Còn đợi gì nữa, sản phẩm sẽ có mặt tại Master Time vào đầu tháng 4 - 2017, nhanh tay đặt hàng để nhận những chiếc đồng hồ mới nhất từ DW này nhé!
Một số hình ảnh của Bộ sưu tập Classic Petite
Daniel-Wellington-Classic-Petite-3
Daniel-Wellington-Classic-Petite-4
Daniel-Wellington-Classic-Petite-6
Daniel-Wellington-Classic-Petite-7

See more at: http://mastertime.vn/news/dong-ho-daniel-wellington-classic-petite-day-kim-loai-moi-ra-mat-0bahai0motbay-90/

Nhận xét